Sunday, April 3, 2016

Hội thảo ĐH Nilai, Malaysia

Hội thảo ĐH Nilai, Malaysia

Định cư Mỹ Hội thảo ĐH Nilai, Malaysia 9h30 ngày 28/6, ĐH Quốc tế Nilai (Malaysia) phối hợp với Trung tâm du học Edulinks tổ chức buổi hội thảo tại Phòng Giáo Dục Malaysia, 207B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Nilai là một trong những đại học tư thục lớn nhất Malaysia, cung cấp nhiều chương trình đào tạo từ dự bị đại học đến cử nhân và chương trình chuyển tiếp đi Mỹ được Bộ giáo dục và các trường đại học danh tiếng thế giới công nhận. Visa đi Mỹ Nghĩa vụ của ĐH Nilai là đem đến các chương trình học cũng như một môi trường học mang tiêu chuẩn quốc tế.

Nilai không chỉ là một nơi để học tập và sinh sống bởi các sinh viên hạnh phúc gọi nơi đây là "Nhà". Là một trong những trường có khuôn viên rộng lớn nhất, nên Nilai vinh dự nhận được giải thưởng "Trường tư thục có khuôn viên đẹp nhất quốc gia".

Trường chào đón tất cả sinh viên từ hơn 50 nước khác nhau và cung cấp phương tiện hỗ trợ về học tập, giao tiếp, trao đổi văn hoá và thể thao. Sinh viên tới Nilai học sẽ được trải nghiệm một môi trường văn hoá đặc sắc và phong phú.

Các chuyên ngành đào tạo của trường bao gồm: Y tá, Công nghệ sinh học, Y sinh, Kế toán tài chính, Marketing, Quản trị du lịch khách sạn, Truyền thông đại chúng, Công nghệ thông tin, Kỹ sư: hàng không, điện - điện tử, cơ khí…

Trung tâm Du học Edulinks được Phòng Giáo dục Malaysia tại TP HCM chỉ định là Trung tâm thông tin Malaysia và văn phòng không thu phí. Học sinh liên hệ trung tâm Edulinks để được trợ giúp tất cả các thủ tục hồ sơ đăng ký nhập học và xin visa du học hoàn toàn miễn phí.

Quà tặng cho khách tham dự hội thảo.

Trung tâm Du học Edulinks
Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM
Tel: 08 822 4276 - Email: info@edulinks.com.vn 
Tư vấn du học trực tuyến tại www.edulinks.com.vn
Website ĐH Nilai: www.nilai.edu.my

N.Đ


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment