Thursday, March 31, 2016

Du học Pháp: Xin Visa khó hay dễ?

Du học Pháp: Xin Visa khó hay dễ?

Du học Pháp: Xin Visa khó hay dễ? Với giấy chứng nhận đang học tập trong một cơ sở đào tạo đại học của Việt Nam hay tối thiểu là giấy báo nhập học vào một trường đại học thì cơ hội xin được visa đi Pháp của bạn là 100%.

Việc cấp visa cho một người sang Pháp học không đơn giản như dán tem lên một chiếc phong bì thư - Lãnh sự quán Pháp tại Hà Nội khẳng định khi đối thoại với những đối tượng có nhu cầu sang Pháp du học. Điều này cũng dễ hiểu khi một người được cấp visa vào Pháp thì có thể qua lại 24 nước Châu Âu khác mà không cần visa.

Với nhiều học sinh lần đầu đi du học rất khó tránh khỏi những bỡ ngỡ, nhất là khi chuẩn bị visa đến một quốc gia có quy định ngặt nghèo về lưu trú, nhập cư cho người nước ngoài. Học sinh, sinh viên Việt Nam đến Pháp thường đi theo diện học bổng hoặc tự túc. Dù thuộc diện nào thì theo đại sứ quán, việc trước tiên để được cấp visa là chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ. Visa du học Anh Một bộ hồ sơ đầy đủ sẽ cho biết bạn đã được tư vấn chọn trường tốt chưa; bạn đã xác lập được một kế hoạch học tập rõ ràng, khoa học chưa. Y tế Và khi đã có một bộ hồ sơ tốt thì bạn có đủ tự tin phỏng vấn hay không.

Atlantic khuyên bạn phải được tư vấn chọn trường tốt trước khi đi, cả trường tiếng lẫn cơ sở đào tạo đại học mà bạn sẽ theo học. Luyện tập phỏng vấn với những tình huống như thật để luôn cảm thấy tự tin

Ở Pháp, muốn theo học ở bậc đại học thì chỉ cần tốt nghiệp PTTH và sau đó ghi danh theo học tại một trường đại học với chuyên ngành mà mình yêu thích. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam nuôi ước vọng học tập bậc đại học tại Pháp ngay khi còn ngồi trên ghế trường phổ thông. Họ xúc tiến nắm bắt thông tin, thủ tục nhập học trước khi đi đến 1-2 năm nhưng lại lơ là việc thi đại học bởi ý nghĩ có trượt đại học ở Việt Nam thì vẫn có thể học đại học ở Pháp. Thực tế hiện nay, với giấy chứng nhận đang học trong một cơ sở đào tạo đại học ở Việt Nam hay tối thiểu là giấy báo nhập học vào một trường đại học thì cơ hội xin được visa đi Pháp của bạn sẽ cao hơn nhiều so với thông tin bạn đưa ra cho người phỏng vấn rằng bạn bị trượt đại học. Hãy cố gắng, nỗ lực thi đại học dù thành quả của bạn chỉ là giấy gọi vào một trường dân lập.

Để nhận được những thông tin đầy đủ hơn về du học Pháp, hãy liên lạc với Atlantic: Tập đoàn tư vấn giáo dục và đào tạo Atlantic, 9C ngách 10, ngõ 61 Lạc Trung - Hà Nội - Việt Nam, ĐT: +84 4 6 36 54 87 - FAX: +84 4 6 36 54 87, Web: www.atlantic-groups.net  Email: duhoc@atlantic-groups.net

 


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment