Sunday, April 3, 2016

Trung học công lập Henderson, New Zealand

Trung học công lập Henderson, New Zealand

Trung học công lập Henderson, New Zealand Công ty Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic tổ chức tuần lễ giới thiệu chương trình đào tạo tại trường cấp 3 công lập Henderson, New Zealand từ ngày 4 đến 9/1 tại 33 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tham gia chương trình có đại diện tuyển sinh của trường, ông Peter Coddingdon.

Trung học Henderson nằm tại trung tâm thành phố Auckland, cam kết chất lượng giáo dục cao trong môi trường khuyến khích và hỗ trợ học tập dành cho du học sinh quốc tế từ lớp 9 đến dự bị đại học. Chương trình học lớp 9 và 10 gồm nhiều môn trang bị cho học sinh đủ kỹ năng và kiến thức để theo học các môn chuyên sâu năm cuối chương trình trung học. Học sinh năm cuối cấp phải thi chứng chỉ quốc gia để vào đại học.

Tại Henderson, học sinh được hỗ trợ tối đa về môi trường học tập và nghề nghiệp. Lớp học được thiết kế nhỏ với chương trình đào tạo linh hoạt. Xem thêm Giáo dục - Du học Giáo viên chủ nhiệm là cầu nối đầu tiên và chịu trách nhiệm đặc biệt về phúc lợi và sự tiến bộ của từng học sinh trong lớp. Học sinh và người giám hộ có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên về mọi vấn đề như học tập, nghề nghiệp, các vấn đề riêng tư khác. Ngoài ra, trường có y tá thường trực và mời bác sĩ hai lần mỗi tuần. Học sinh có thể hẹn khám bệnh với y tá, bác sĩ hoàn toàn miễn phí…

New Zealand là nơi dễ dàng và an toàn để sống và người New Zealand nổi tiếng về sự nồng nhiệt và lòng hiếu khách. Phong thuỷ biệt thự Chương trình giáo dục của New Zealand dựa trên hệ thống giáo dục Anh. Học sinh được học trong môi trường tiếng Anh và nhận bằng cấp được công nhận trên thế giới bởi những nhà cung cấp giáo dục hàng đầu.

Atlantic là đại diện tuyển sinh cho hệ thống các trường THPT như: Upper Hutt, Hutt Valley, Avondal, Wellington, Onslow, Nayland, các trung tâm đào tạo tiếng Anh... Công ty cung cấp thông tin đầy đủ về thủ tục du học, các yêu cầu nhập học, xin visa cũng như điều kiện ăn, ở tại New Zealand.

Liên hệ: Công ty giáo dục và đào tạo quốc tế Đại Tây Dương - Atlantic

33 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
ĐT: (04) 36365487 - Fax: (04) 36367735
Email: duhoc@atlantic.edu.vn
Website
: http://atlantic.edu.vn;/ http://kanguru.2atlantic.vn/

(Nguồn: Atlantic)


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment