Sunday, April 3, 2016

Du học tại Tafe New South Wales Institutes, Australia

Du học tại Tafe New South Wales Institutes, Australia

Du học tại Tafe New South Wales Institutes, Australia Trường cung cấp các khoá tiếng Anh chất lượng cao; các khoá học chứng chỉ và cao đẳng với hơn 250 khoá học nghề được công nhận trên thế giới với các cấp bậc chính chỉ; các chương trình liên thông lên đại học với hai văn bằng được cấp (của TAFE và một trong những trường đại học liên thông với TAFE).

Trường cao đẳng công lập Tafe New South Wales được sinh viên bản địa và quốc tế tin tưởng lựa chọn trong những năm trở lại đây.

Trường cung cấp các khóa học chất lượng cao trong một môi trường học tập và giảng dạy hiện đại. Trường có cơ sở học đặt tại Sydney và các vùng khác thuộc bang New South Wales. Giáo dục - Du học Giáo dục - Du học Sĩ số lớp nhỏ và tỉ lệ trung bình giữa giáo viên - học sinh là 1:15, hàng năm có hơn 500.000 sinh viên bản địa và quốc tế theo học tại ngôi trường này. Trường có 130 cơ sở phân bố hợp lý trong lãnh thổ NSW theo 10 học viện nhỏ. Cùng với đó là những chính sách hỗ trợ tối đa sinh viên nước ngoài như tìm kiếm việc làm, cho vay học phí, tư vấn nghề nghiệp và phụ đạo miễn phí cùng nhiều hoạt động ngoại khoá thú vị khác là "điểm cộng" ưu thế của trường.

GET/Language Link Việt Nam sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học GET/Language Link

24 Đại Cồ Việt, HN – Tel: 04.3974 3354

36 Cát Linh, HN – Tel: 04.3734 5349

80A Láng Hạ, HN – Tel: 04.3776 5451/2

Email: ask@get.edu.vn  Web: www.get.edu.vn  www.languagelink.edu.vn  

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment