Sunday, April 3, 2016

Đại học Melbounre, Australia

Đại học Melbounre, Australia

Đại học Melbounre, Australia Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh kết hợp với các đại học trong hệ thống Group of Eight của Australia tổ chức buổi hội thảo nhằm cung cấp thông tin du học tại Australia tới học sinh Việt Nam.

Đại học Melbourne được thành lập vào năm 1853, tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne, thủ phủ của bang Victoria, Australia. ĐH Melbounre xếp thứ 27 trong số các trường đại học tốt nhất trên thế giới (Theo The Good University Guide), thuộc các trường đại học hàng đầu về nghiên cứu và phát triển.Trường đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và chuyển đổi kiến thức cho xã hội. Xem thêm Chia sẻ Trường cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng đến các nước trên thế giới. Môi trường học tập và sinh sống tại đây an toàn, yên tĩnh, hiện đại với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chất lượng cao. Hiện nay trường có rất nhiều sinh viên từ các quốc gia khác nhau trên thế giới đến đây học tập, trong đó có sinh viên Việt Nam. Xem thêm Visa du học Mỹ Cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy và học tập của trường đầy đủ tiện nghi sẽ giúp sinh viên học tập và nghiên cứu đạt chất lượng và hiệu quả cao.

Đại học Melbounre là trường xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu chiến lược với chi phí nghiên cứu lên tới hơn 400 triệu đô la mỗi năm, trường còn là tổ chức nghiên cứu lớn thứ hai của Úc sau CSIRO và viện nghiên cứu hàng đầu của chính phủ Australia.

Học sinh có thể lựa chọn được nhiều khoá học phù hợp từ dự bị đại học, đại học và sau đại học.

Đại diện đại học Melbounre - ông Eddie Choong, Giám đốc chương trình Quốc tế có buổi gặp gỡ trực tiếp với học sinh Việt Nam vào lúc 16h ngày 17/6 tại 507 Trần Hưng Đạo phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM.

Đại học Monash được xếp hạng là một trong bốn trường đại học đứng đầu ở Australia và trong tốp 40 trường đại học trên thế giới.

Đại học Monash được đánh giá rất cao về phương pháp giảng dạy cải tiến và xuất sắc trong lĩnh vực giảng dạy, học tập, nghiên cứu và số lượng sinh viên đạt kết quả cao sau khi tốt nghiệp. 

Đại học Monash là một thành viên trong nhóm tám trường đại học hàng đầu của Australia (Group of Eight).

- Các khoa như Nghệ thuật và thiết kế, Giáo dục, Luật, Y học, Khoa học sức khỏe và điều dưỡng hoặc Dược phẩm chế tạo thuốc cũng đứng trong top các khoa danh giá ở Australia và trên thế giới.

- Hết lớp 11 sinh viên có vào học Cao đẳng Phần I tương đương với năm I đại học  

- Hết lớp 12 và thi tốt nghiệp phổ thông đạt trung bình 8.0 (trong đó Toán: 7.5); IELTS: 6.0 thì sinh viên có thể vào học năm thứ nhất của Đại học Monash.

Đại diện Đại học Monash sẽ trực tiếp gặp gỡ học sinh Việt Nam lúc16h ngày 18/6 tại Văn phòng 176B, Cách Mạng Tháng Tám, P10, Q3 (Gần CLB Lan Anh)

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh 

TP HCM: Số 176B, Cách Mạng Tháng 8, Q3 hoặc 507 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
ĐT: (08) 9302 56/ 9302567/ 62611196/ 62611197; Email: adminhcm@ducanh.edu.vn

Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889,
Email:
admin@ducanh.edu.vn

Hải Phòng : 32F, Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 368 6689,
Email: adminhp@ducanh.edu.vn

Đà Nẵng : Số 127 Hoàng Hoa Thám, ĐT: 05113 889 525,
Email:
admindn@ducanh.edu.vn

Website: www.ducanhduhoc.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment