Sunday, April 3, 2016

Học bổng toàn phần trung học Mỹ

Học bổng toàn phần trung học Mỹ

Học bổng toàn phần trung học Mỹ SMG phối hợp với ILA tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng trung học và đại học tại Mỹ từ 9h đến 11h30 ngày 17/10 tại số 51 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Ảnh: ila

Ảnh: ila

Tham gia chương trình học sinh có cơ hội giao lưu trực tiếp với ông Bill Bonomo - giám đốc tập đoàn SMG.

Chương trình học bổng:

- Học bổng trung học toàn phần: dành cho học sinh trung học từ lớp 9 đến lớp 11 có điểm trung bình học tập khá giỏi trong 3 năm gần nhất.

- Chương trình đại học: gần 30 trường đại học với các chuyên ngành học đa dạng cho học sinh lựa chọn. Bói toán Học bổng lên đến 15.000 USD một năm.

- Chương trình trung học tự túc: dành cho học sinh trung học từ lớp 8 đến lớp 12 có điểm trung bình học tập khá.

- Chương trình cao đẳng cộng đồng: dành cho học sinh hoàn tất lớp 11 hoặc tốt nghiệp phổ thông trung học.

Miễn phí thi tiếng Anh và phí hành chính dành cho các bạn tham gia chương trình hội thảo khi đăng ký du học với ILA.

SMG là tập đoàn giáo dục danh tiếng bao gồm nhiều tổ chức giáo dục: International Student Exchange (ISE); Cultural Academic Student Exchange (CASE); IntoEdventures (INTO); DM Discoveries (DMD); ASAInternational (ASA); FLS International (FLS); Universal Placement Program (UPP) and International EC.

Tập đoàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý, tuyển sinh và hỗ trợ học sinh, sinh viên quốc tế mong muốn có cơ hội được giao lưu văn hóa và học tập tại các trường trung học công lập, tư thục, cao đẳng cộng đồng và đai học tại Mỹ. Được hội đồng du học tiêu chuẩn quốc tế Mỹ (CSIET) đánh giá là tập đoàn có các chương trình chất lượng tốt hàng năm. Xem thêm Y tế Thiết lập văn phòng đại diện tại 72 quốc gia và vùng lãnh thổ và có chi nhánh tại hầu hết các bang ở Mỹ.

Đứng đầu về tiềm lực và quy mô với hệ thống các trung tâm tư vấn du học toàn quốc, mỗi năm ILA đã biến giấc mơ du học của hàng trăm bạn trẻ thành hiện thực. Cho đến nay, thông qua ILA, hàng nghìn du học sinh Việt Nam tham gia học tập thành công tại những trường học tốt nhất, ở những quốc gia tiên tiến nhất như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Singapore, New Zealand, Hà Lan và Thụy Sĩ…

(Nguồn: ILA)

0 comments:

Post a Comment