Friday, April 1, 2016

Ngày hội thông tin du học Mỹ

Ngày hội thông tin du học Mỹ

Ngày hội thông tin du học Mỹ Sự kiện do ILA Vietnam tổ chức vào lúc 8h45 ngày 10/9 tại khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Xem thêm Visa du học Úc Tin tức Đây là cơ hội giúp học sinh, sinh viên tìm hiểu những thông tin liên quan đến du học tại Mỹ, những yêu cầu khi xin visa để chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch du học của mình.

Đặc biệt, Ngày hội còn có sự tham dự của đại diện Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM để giải đáp những thắc mắc về các thủ tục xin visa du học.

 "Ngày hội thông tin du học Mỹ" còn giới thiệu các chương trình học đa dạng tại Mỹ, bao gồm: trung học tư thục và nội trú, cao đẳng cộng đồng, đại học, Chương trình Trao đổi Văn hoá tại Mỹ.

Bà Marnie Watson - Giám đốc khu vực của Tập đoàn Giáo dục Study Group tại Đông Nam Á và ông Tony William – Tổng giám đốc ILA Vietnam sẽ tư vấn trực tiếp về việc lựa chọn trường học và thủ tục nhập học.

Trung tâm Tư vấn Du học ILA Vietnam thời gian qua đã giúp nhiều học sinh đi du học thành công. Ngoài Mỹ, ILA Vietnam còn hướng dẫn cho học sinh thủ tục du học ở các nước Anh, Australia, New Zealand, Hà Lan, Singapore, Canada với các chương trình đa dạng. Trong đó rất nhiều em đã dành được học bổng tại các đại học danh tiếng trên thế giới.

Để biết thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ:

ILA Vietnam

402 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM

Email: info@ilavietnam.com

Điện thoại: (08) 929 0100

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment