Friday, April 1, 2016

Hội thảo về các chương trình Trung học Australia

Hội thảo về các chương trình Trung học Australia

Hội thảo về các chương trình Trung học Australia Nhằm cung cấp thông tin về hệ thống giáo dục Trung học Australia, IDP Education Australia tổ chức Hội thảo vào lúc 9h ngày 20/5 tại văn phòng IDP 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM.
jh

(idp)

Quyết định theo học Trung học tại Australia không phải là một quyết định quá khó khăn vì hệ thống giáo dục Trung học tại Australia luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Với hệ thống văn bằng được thừa nhận rộng khắp trên thế giới, Học sinh hoàn tất chương trình Trung học tại Australia được tiếp tục chuyển lên bậc Đại học tại Australia hay chuyển tiếp vào các chương trình Đại học tại các quốc gia khác như Mỹ, Anh, New Zealand…

Ngoài ra, Australia được biết đến như là một quốc gia an ninh với nền chính trị ổn định, một đất nước năng động với nền kinh tế phát triển và người dân nhiệt tình, thân thiện và tin cậy, luôn sẵn sàng giúp đỡ du học sinh quốc tế. Theo kết quả thăm dò dư luận toàn cầu năm 2003 của tổ chức tư vấn nguồn nhân lực William M. Mercer, các thành phố Melbourne, Perth, Adelaide, Brisbane và Sydney của Australia được xếp hạng trong danh sách 10 thành phố dễ sống nhất trên thế giới. Xem thêm Chia sẻ Học phí và mức sống tại các nơi này được xem là hợp lý so với các nước khác.  

Liên hệ: Cô Lam Anh, điện thoại: 08. 910 4205 để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự.

 

. Visa du học Úc

0 comments:

Post a Comment