Friday, April 1, 2016

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia IDP Education Australia tổ chức "Ngày hội tư vấn du học Australia cùng Tập đoàn Giáo dục IBT" từ 9h đến 12h và từ 14h đến 17h ngày 15/7 tại Phòng Lotus, KS Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM
t-655410-1370621796_500x0.gif

Ảnh: IDP

Tại đây, phụ huynh và các em học sinh, sinh viên có thể trao đổi trực tiếp với các đại diện của IBT đến từ 5 thành phố Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide về các cơ hội học tập tại Australia. Tìm hiểu các lợi điểm nổi bật của các chương trình đào tạo của IBT, đặc biệt là sự nối kết hữu hiệu giữa chương trình đào tạo Cao đẳng với chương trình Đại học. Đặc biệt, các em học sinh còn có cơ hội nhận được các học bổng từ 50% đến 100% học phí khi đăng ký các khóa học của IBT tại Ngày hội tư vấn.

IBT Global Education Group (IBT) là một trong những Tập đoàn giáo dục lớn nhất của Australia chuyên cung cấp các chương trình Trung học, Dự bị Đại học, Đại học và chuyển tiếp vào chương trình Sau Đại học. Chia sẻ Hệ thống các cơ sở giáo dục và đào tạo của IBT mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học đa dạng đến thời gian học linh hoạt (khai giảng 3 lần trong năm), cho đến các địa điểm học tập nằm tại khắp các tiểu bang của Australia.

Các lợi điểm nổi bật của các chương trình học tại IBT:

- Vào thẳng năm thứ hai đại học

Sau khi tốt nghiệp năm học Cao đẳng, sinh viên sẽ được chuyển tiếp vào năm thứ hai đại học tại một trong các đại học hàng đầu của Australia: Macquarie, Deakin, South Australia, Edith Cowan, Flinders, Adelaide, Griffith, La Trobe ACN và Curtin (Sydney và Perth).

- Rút ngắn thời gian đào tạo

Sinh viên quốc tế có thể lựa chọn theo học chương trình Cao đẳng học 3 học kỳ (theo thường lệ) hoặc chọn theo học chương trình cấp tốc 2 học kỳ (Fast Track) để rút ngắn thời gian học của mình.

Đối với học sinh học xong lớp 12 tại Việt Nam, thời gian để có bằng Cử nhân chỉ còn 2,5 năm. Phong thuỷ phòng khách Học sinh học xong lớp 11 sẽ có bằng Cử nhân trong 3,5 năm .

- Học tập trong môi trường Đại học

Các cơ sở học của hệ thống IBT đều nằm trong khuôn viên của các đại học đối tác của IBT, vì vậy sinh viên sẽ được chào đón như một thành viên của cộng đồng đại học từ việc sinh hoạt, giải trí cho đến việc sử dụng các phương tiện học tập như thư viện, phòng máy vi tính…

- Các sơ sở học của IBT tại Adelaide, Brisbane, Melbourne, Sydney và Perth đem lại cơ hội học tại đúng thành phố thích hợp đối với bạn.

Liên hệ các Văn phòng IDP Education Australia

(08 910 4205 hoặc 08 835 0133)

N.Đ.

0 comments:

Post a Comment