Friday, April 1, 2016

Học bổng du học Singapore

Học bổng du học Singapore

Học bổng du học Singapore Học viện EASB, Singapore giành tặng các suất học bổng hỗ trợ học phí từ S$ 500 đến S$ 1.000 cho những sinh viên có học lực khá, tiếng Anh tốt đăng ký theo học ngành du lịch khách sạn tại trường trước ngày 15/8.

Là học viện đào tạo các khóa học về quản trị du lịch và khách sạn trong khu vực cho bậc đại học và sau đại học với sự liên kết chặt chẽ với các đại học nổi tiếng của Anh Quốc trong lĩnh vực đào tạo các chuyên ngành này như Queen Margaret University College, University of Wales Institute, Cadiff ...

Tham gia học các chương trình này, sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc trong các nhà hàng, khách sạn tại Singapore hoặc tham gia chương trình thực tập có trả lương 1 năm tại Anh Quốc.

Các chương trình của trường rất linh hoạt: sinh viên có thể hoàn thành chương trình học tập của mình tại Singapore hoặc chuyển tiếp sang các đại học ở Anh, Australia, New Zealand. Phong thuỷ phòng ngủ

Các chương trình đào tạo:

Cử nhân

Quản lý kinh doanh, Kinh doanh (Marketing), Kinh doanh (Quản trị nhân sự), Quản trị thông tin kinh tế, Quản trị khách sạn và du lịch, Quản trị khách sạn quốc tế, Quản trị khách sạn quốc tế (quản trị các sự kiện), Quản trị khách sạn quốc tế (quản trị casino), Quản trị các sự kiện, Quản trị du lịch, Công nghệ thông tin, Kế toán.

Thạc sĩ

MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh), MBA Marketing, MBA Tài chính, MBA Quản trị nhân sự, MBA Quản trị khách sạn, MBA Quản trị du lịch.

Hạn chót nhận hồ sơ là 30/7

Liên hệ với Trung Tâm Tư vấn Du học Apollo:

Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung, Q. Bói toán Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665
Tp.HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597

www.apolloedutrain.com


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment