Friday, April 1, 2016

Học viện HIM, Thụy Sĩ

Học viện HIM, Thụy Sĩ

Học viện HIM, Thụy Sĩ Học viện Hotel Institute Montreux (HIM) là trường đào tạo quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ, đây là nơi có cơ hội việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Trường tổ chức hội thảo tại Hà Nội lúc 16h ngày 23/6 tại Khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt.
Ảnh: HIM

Ảnh: HIM.

Thụy Sĩ nổi tiếng về chuyên ngành quản lý tiếp đãi du khách. Phong thuỷ phòng tắm Chuyên ngành đa dạng này bao gồm rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ quản lý khách sạn, du lịch và lữ hành, quản lý hàng không, du lịch trên tàu biển, quản lý hoạt động casino, quản lý tổ chức sự kiện, cho đến công nghệ tổ chức những bữa ăn chuẩn bị sẵn (catering), kinh doanh, tiếp thị, PR hay quản lý nhân sự… Người ta vẫn gọi tắt chuyên ngành này là chuyên ngành quản lý khách sạn (QLKS).

Với chương trình học vươt trội HIM có cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ trợ giúp sinh viên. Trường đào tạo sinh viên trở thành những nhà quản lý nặng động, tự tin với tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp hiệu quả và khả năng ngoại ngữ rất tốt.

- Trường tuyển sinh cho các khóa khai giảng: 3/9/2007 và 4/2/2008

- Bằng cấp : Cao đẳng (2 năm), cao đẳng cao cấp (2,5 năm), cử nhân, văn bằng sau đại học (5 tháng đến 1 năm), cao học MBA.

- Vị trí lý tưởng và thuận tiện: Trung tâm thành phố du lịch Montreux. Dễ tìm việc làm part-time.

- H.I.M cung cấp môi trường học và sinh hoạt hiện đại, state-of-the-art như một khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều có nhà tắm và nhà vệ sinh, điện thoại riêng trong mỗi phòng mà không có phí phụ trội.

- Chương trình học chất lượng cao. Trường duy nhất ở Thụy Sĩ được liên kết với đại học Cornell (đại học hàng đầu của Mỹ) để sinh viên học lên bằng cấp cao hơn ở Mỹ sau khi tốt nghiệp ở HIM.

- HIM cân đối giữa lý thuyết và thực hành tại trường. Bói toán Không sử dụng sinh viên vào các công việc lao động như làm phòng, vệ sinh trong bếp, sàn nhà và các khu vực khác của trường.

Trường có có sinh viên theo học từ 40 quốc gia khác nhau và được cân đối giữa sinh viên châu Á và châu Âu trong các lớp học.

- Học phí trọn gói (bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn, đồng phục, sách vở tài liệu, internet, tham quan dã ngoại…)

- Lương thực tập ở Thụy Sĩ được chính phủ quy định cụ thể, tối thiểu CHF2,075 đến CHF2,450/ tháng.

- Các văn phòng trợ giúp sinh viên về sức khỏe, học tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Cơ hội làm việc bất kỳ nơi nào trên thế giới với thêm sự giới thiệu của cựu sinh viên từ 86 quốc gia khác nhau.

- 100% sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Chương trình Anh văn dự bị giá ưu đãi chỉ CHF300/ tuần (CHF4,800/ học kỳ 4 tháng) với hỗ trợ 70% từ HIM trọn gói.

- Hiện HIM đã có những sinh viên Việt Nam tốt nghiệp và đang làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau: tại các khách sạn quốc tế ở Mỹ, Thụy Sĩ, Dubai và Việt Nam tại nhà hàng, resort, văn phòng hãng hàng không, hay phụ trách việc kinh doanh riêng của gia đình…

Liên hệ: Đại diện duy nhất của HIM tại Việt Nam
Công ty tư vấn du học Linh Chi
1A Thạch Thị Thanh, F. Tân Định, Q.1, TP HCM
Tel: 08-820 5336, 820 5337, 090 3663 747 - Fax: 08-820 5451
Email: swiss-study@hcm.vnn.vn

N.Đ.

 

0 comments:

Post a Comment