Friday, April 1, 2016

Bằng kép tại Đại học Oxford Brookes, Anh quốc

Bằng kép tại Đại học Oxford Brookes, Anh quốc

Bằng kép tại Đại học Oxford Brookes, Anh quốc Đại diện trường, ông Jennifer Martin, sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên Việt Nam lúc 9h ngày 26/1 tại Văn phòng Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC, 65 Quán Sứ, Hà Nội. Năm 2007, trường sẽ dành nhiều học bổng có giá trị cho chương trình Cao học.

Oxford Brookes tọa lạc tại Oxford, thành phố nổi tiếng của Anh và luôn được biết đến như ngôi nhà giáo dục của thế giới. Với số dân xấp xỉ 135.000 người, số sinh viên của thành phố này đã chiếm tới 27.000. Phong thuỷ phòng tắm Như vậy cứ trong số 5 người dân của thành phố thì sẽ có một người là sinh viên. Xem thêm Tin tức Có lẽ vì vậy mà thành phố Oxford còn có tên gọi là "thành phố sinh viên" (student city), là địa điểm lý tưởng dành cho sinh viên với rất nhiều câu lạc bộ, các cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hàng, rạp hát.

Chương trình học lấy bằng kép

Điểm khác biệt mà Đại học Oxford Brookes mang đến cho sinh viên là chương trình đào tạo lấy bằng kép (Combined Degree). Bạn có thể đăng ký hai ngành học khác nhau có liên quan, mang tính bổ trợ cho nhau hoặc làm giàu thêm kiến thức của bạn với chuyên ngành mới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân đại học ghi rõ BA/ BSc (hons). Một số chương trình bằng kép phổ biến mà sinh viên thường lựa chọn hiện nay bao gồm:

-  Kinh tế & Quản lý hành chính

-  Công nghệ thông tin & Điện ảnh

-  Quan hệ quốc tế & Nhân chủng học

-  Du lịch & Tiếng Anh

-  Xã hội học & Điện ảnh

Học phí hợp lý và nhiều học bổng có giá trị

Học tập tại Oxford Brookes, bạn sẽ được hưởng một nền giáo dục chất lượng với mức học phí cực kỳ ưu đãi dành cho sinh viên quốc tế, chỉ bằng 80% học phí so với nhiều Đại học khác của Anh. Học phí cho năm học 2007 sẽ ở mức 8.000-9.000 bảng Anh/năm tùy theo ngành học mà bạn lựa chọn và có thể được chia ra đóng theo hai lần trong một năm.

Năm 2007, Đại học Oxford Brookes dành nhiều học bổng có giá trị cho chương trình Cao học với nhiều chuyên ngành như Công nghệ thông tin (Kỹ sư phần mềm, Công nghệ Web), Du lịch khách sạn, Luật Quốc tế, Y tế cộng đồng.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC
65 Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04 – 220 0304 Fax: 04 – 942 6724
Email: isc@iscvn.com

www.iscvn.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment