Friday, April 1, 2016

Hội thảo du học Charle Sturt University

Hội thảo du học Charle Sturt University

Xem thêm Visa du học Anh Phong thuỷ phòng khách Hội thảo du học Charle Sturt University Buổi phỏng vấn diễn ra tại 96 Lò Đúc, Hà Nội vào ngày 25/3, từ 9 đến 11h sáng, do Giám đốc marketing của trường tổ chức. Sinh viên nên mang theo học bạ/ bảng điểm để được xem xét cấp thư mời tại chỗ.

Charle Sturt là đại học nằm tại trung tâm thành phố Sydney, 15 phút đi bộ đến tất cả các điểm du lịch hấp dẫn: Darling Habour, Opera House, The Rock... và đây là điểm hội tụ của nhiều sinh viên quốc tế vì:

Trường đào tạo trên 50 ngành học trong đó có các chuyên ngành rất phù hợp với Việt Nam: MBA, Thạc sĩ kinh tế, CNTT...;

Trường đào tạo các bậc học: tiếng Anh, cao đẳng, đại học, dự bị đại học/ cao học và thạc sĩ, tiến sĩ;

Là trường có chất lượng đào tạo cao nhưng lại có yêu cầu đầu vào linh hoạt: học Master không cần kinh nghiệm làm việc, MBA cho mọi đối tượng có bằng đại học trở lên;

Học phí rất cạnh tranh so với các trường ĐH khác: MBA chỉ AUD 25.000/ toàn bộ khoá học;

Tuyển sinh nhiều kỳ trong năm.

Khi đăng ký nhập học tại trường, học sinh đồng thời sẽ được công ty Đức Anh hỗ trợ các vấn đề liên quan: tư vấn chọn ngành học- khoá học phù hợp, các thủ tục xin nhập học, hộ chiếu, visa và các vấn đề cần lưu ý khi du học tại Australia.

Công ty Đức Anh cũng là đơn vị hàng đầu trong tuyển sinh du học đi các nước Anh, Mỹ, New Zealand (Giải TOP Achieving Agent do Trade New Zealand- Đại sứ quán New Zealand trao tặng), Hà Lan, Singapore (nhân viên được đánh giá là "một trong số rất ít trên tổng 135 công ty du học tại Việt Nam có hiểu biết tốt nhất về giáo dục Singapore- trong khoá đào tạo 2005 của Singapore Tourism Board)

Liên hệ: www.ducanhduhoc.com

Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 9716229, Email: ducanha&t@fpt.vn

HCM: 20 Lê Quý Đôn, Q3, ĐT: 9302566, Email: ducanhcis@hcm.vnn.vn

Hải phòng: 10 Trần Phú, ĐT: 920679, Email: ducanhhp@vnn.vn

Đà Nẵng: 2 Lê Lợi, ĐT: 889525, Email: ducanhdn@vnn.vn

Việt trì: 411 Châu Phong, ĐT: 858810, Email: ducanhvt@vnn.vn

 


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment