Friday, April 1, 2016

Hội thảo du học trường Oxford, Anh quốc

Hội thảo du học trường Oxford, Anh quốc

Hội thảo du học trường Oxford, Anh quốc Hội đồng Anh Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu về đại học Oxford vào ngày 13/10 tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. Tham dự chương trình, sinh viên có cơ hội tìm hiểu đầy đủ thông tin về quy trình nộp đơn vào trường.
Ảnh:

Ảnh: ox.ac.uk

Tiến sĩ Maria Misra, Đại diện của trường sẽ tham gia và giới thiệu về các cơ hội học tập, các khoá học đại học và sau đại học tại trường.

Tiến sĩ Maria cho biết: "Có rất nhiều sinh viên Việt Nam đã hoặc đang theo các khoá học đại học, sau đại học tại Oxford. Chính những thành tích xuất sắc cũng như những nỗ lực trong học tập của các em đã tạo cho chúng tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định trực tiếp đến Việt Nam tổ chức hội thảo. Chúng tôi hy vọng sẽ mang những thông tin thật bổ ích cho các bạn sinh viên Việt Nam đang có dự định đi du học và giúp các bạn có những chọn lựa tốt nhất cho mình".

Với lịch sử hơn 900 năm hình thành và phát triển, Đại học Oxford là trường lâu đời nhất tại Anh. Nổi tiếng về công tác giảng dạy và nghiên cứu, Đại học Oxford thu hút sinh viên và học giả từ 130 quốc gia trên thế giới. Số lượng sinh viên quốc tế chiếm ¼ trong tổng số 18.000 sinh viên của trường.

Công tác giảng dạy và nghiên cứu của trường liên tục đạt những thứ hạng cao và luôn đi tiên phong về lĩnh vực y khoa, kinh tế và khoa học - kỹ thuật. Trường có cơ sở vật chất và nguồn tài liệu phong phú phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Phong thuỷ văn phòng Bên cạnh đó, ĐH Oxford cũng có phòng thí nghiệm hiện đại và bảo tàng. Trường có mối liên kết chặt chẽ với các viện nghiên cứu, các ngành kinh doanh và công nghiệp ở Anh và ở các nước khác. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp cho sinh viên của trường có thể dễ dàng thực tập và nghiên cứu tại các trung tâm nghiên cứu, các tập đoàn sản xuất, kinh doanh đồng thời mang lại những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Oxford bao gồm 39 thành viên tự quản trực thuộc trường hoạt động theo hệ thống liên bang. Hệ thống các trường thành viên tự quản giúp thúc đẩy tính cộng đồng giữa sinh viên và giảng viên hướng dẫn, và giữa các sinh viên với nhau. Trường đặc biệt đánh giá cao vai trò của sinh viên quốc tế trong việc đem đến sự phát triển nguồn chất xám, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đồng nghiệp ở nước ngoài.

Để đăng ký tham dự buổi hội thảo, mời liên hệ:

Hội đồng Anh TP HCM

Điện thoại: 08 823 2862

Email: educationUK.hcmc@britishcouncil.org.vn

Web: www.educationuk-vietnam.org

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đại học Oxford, mời bạn tham khảo trang web: www.ox.ac.uk

N.Đ.

. Visa du học

0 comments:

Post a Comment