Sunday, April 3, 2016

Trường quản lý khách sạn PIHMS, New Zealand

Trường quản lý khách sạn PIHMS, New Zealand

Trường quản lý khách sạn PIHMS, New Zealand PIHMS đào tạo 11 tuần học lý thuyết và 11 tuần thực tập tại trường. Ngoài ra, học sinh được thực tập tối thiểu 800 giờ tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới.

Trường quản lý khách sạn quốc tế Thái Bình Dương (Pacific International Hotel Management School - PIHMS) là trường duy nhất tại New Zealand chuyên đào tạo về quản lý du lịch và khách sạn. PIHMS được thành lập năm 1995, đến nay trường đã đào tạo hàng trăm sinh viên cung cấp nguồn lực cho ngành quản lý khách sạn & du lịch trên khắp thế giới. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu. Phong thuỷ phòng tắm

PIHMS được xây dựng như một khách sạn năm sao để làm nơi ở và học tập cho sinh viên. Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sẽ được ở hai người một phòng có đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt như tủ lạnh, điện thoại,máy tính...và được dọn dẹp hàng tuần. Phong thuỷ biệt thự

Chương trình học tại PIHMS mang tính thực tiễn với tiến trình 11 tuần học lý thuyết và 11 tuần thực tập tại trường và tối thiểu 800 giờ thực tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới mỗi năm. Mức lương thực tập tối thiếu tại New Zealand là 12 NZD/giờ (35 giờ một tuần). Sinh viên có thể làm thêm giờ và được trả thêm lương (hầu hết sinh viên đều làm thêm giờ). Trong thời gian học lý thuyết, ngoài giờ lên lớp, sinh viên được phép làm thêm 20 giờ/tuần (không phải nộp thuế) để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại PIHMS được nhận 4 bằng cấp từ trường PIHMS, bằng cấp từ Hiệp hội khách sạn Australia và bằng cấp từ trường IHHTI của Thụy Sĩ.

Chương trình đào tạo của PIHMS có có 4 kỳ khai giảng chính là tháng 1, 4, 7, 10, riêng khóa tiếng Anh khai giảng hàng tháng:

- Swiss Diploma in Hotel Management (khóa học này hợp tác với Viện quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ - IHHTI);

- Diploma in Hotel Management (Cao đẳng quản trị khách sạn ở New Zealand);

- Advanced Diploma in Hotel Management (Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nâng cao);

- Bachelor of Applied Hospitality and Tourism Management (Cử nhân quản trị du lịch và khách sạn);

- Post Graduate Diploma in Hotel Management (Cao học quản trị khách sạn).

Để tham gia các khóa học tại PIHMS, sinh viên phải tốt nghiệp THPT và có điểm IELTS 6.0 hoặc TOEFL 550. Nếu chưa đạt, sinh viên có thể học một khóa tiếng Anh kết hợp học dự bị tại trường. Trong thời gian học tiếng Anh, nhà trường sẽ giới thiệu nhà dân bản xứ để sinh viên tự lựa chọn nơi phù hợp với mình, mục đích là nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên.

Học phí cho khóa tiếng Anh là 350 NZD/tuần, học phí chuyên ngành là 13,730 NZD mỗi năm. Lương thực tập mỗi kỳ từ 10.000 -12.000 NZD.

Thông tin về PIHMS, liên hệ Công ty TNHH giải pháp giáo dục Toàn Cầu - GES. GES đang có chương trình khuyến học dành cho tất cả học sinh đăng ký du học từ nay đến hết năm 2008. Chương trình bao gồm: Miễn hoàn toàn dịch vụ phí, phí hành chính, phí dịch thuật và tư vấn hồ sơ tài chính cho tất cả học sinh.

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 636 8206/0912627877 (Mr.Thủy)
Email: geshn@vnn.vn; Website: ges.vn

 N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 comments:

Post a Comment